Wednesday, January 28, 2009

ശ്രീരാമന്റെ സദാചാരം .


വാർത്ത : http://ibnlive.in.com/news/hindutva-moral-brigade-attacks-women-in-mangalore-pub/83648-3.html

നിയമങ്ങൾ പാലിക്കപ്പെടേണ്ടതാണെന്ന് വ്യവസ്ഥയെങ്കിൽ ‘പൊതുസ്ഥലത്ത് സിഗററ്റ് വലിക്കരുത്’ എന്ന് അനുശാസിക്കുന്ന നിയമം തന്നെയാണ് ‘പബുകളിൽ മദ്യവിൽ‌പ്പന’ അനുവദിക്കുന്നതും. നിയമാനുസൃതമായി നടക്കുന്ന ഒരു പബിൽ നാൽ‌പ്പതോളം ആളുകൾ മതമൌലികവാദികൾ ഇരച്ചു കയറുകയും പബിനകത്തുണ്ടായിരുന്നവരെ വിരട്ടിയോടിക്കുകയും, അവിടെയുണ്ടായിരുന്ന സ്ത്രികളെ മർദ്ദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് എവിടത്തെ നിയമം/ന്യായം? ഇത്രമാത്രം സംഭവിക്കാൻ ഇന്ത്യയെന്താ ഹൈന്ദവ-താലിബാനോ? ആരാണീ രാമസേനാ സദാചാരപ്പോലീസുകാർ?

സനാതന ഭാരതീയ പൈതൃകങ്ങൾക്കു വിഘാതമായ ഇത്തരം സ്ഥാപനങ്ങളെ ഇനിയും എതിർക്കും എന്നുതന്നെയാണ് രാമസേനാ നേതാവ് ഘോരഘോരം പ്രസംഗിച്ചത്. മക്കളിൽ മാതാപിതാക്കളുടെ പ്രതീക്ഷ നിലനിർത്താനും, അവർ വഴിപിഴച്ചുപോകാതിരിക്കാനും ഇതിലപ്പുറവും ചെയ്യുമത്രേ. അരിയും തിന്ന് ആരാരിച്ച്യേം കടിച്ച് പിന്നെയും മുറുമുറുക്കുന്ന നായ്ക്കൾ. മദ്യശാ‍ലകളും, വേശ്യാപ്പുരകളും, കാമസൂത്രവും, ദേവദാസീ സമ്പ്രദായവും ഒക്കെ നിലനിന്ന ‘സനാതന പൈതൃകം’ തന്നെയല്ലേ ഈസ്റ്റിന്ത്യാ കമ്പനി വരുംവരെ ഇവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നത്?

പബിനകത്തിരിക്കുന്ന പെണ്ണുങ്ങളുടെ മുലയിലും, മുടിക്കുത്തിലും പിടിച്ചു വലിച്ച് നിലത്തിട്ടു ചവിട്ടുന്നതനാണല്ലോ ഇവന്റെയൊക്കെ ‘സദാചാരം’. എന്നിട്ട് ന്യായീകരിക്കാൻ പ്രേമം തുറന്ന് പറഞ്ഞതിന് മൂക്കും‌മുലയും മുറിച്ചവരുടെ സംഘടനാനാമവും. ഇവനോടൊക്കെയാണ് “Deko hai deevano thum ye kaam na kro....Ram ka naam badnaam na karo“ എന്നു പാടേണ്ടത്.

@%@$%$@#$#@$!#@^%&*^*&&&*%
(പച്ചത്തെറി വിളിക്കാൻ അറിയാഞ്ഞിട്ടല്ല ഇവനെയൊക്കെ വിളിക്കേണ്ട തെറി മലയാളഭാഷയിൽ ഇനിയും കണ്ടുപിടിച്ചിട്ടില്ല അതുകൊണ്ടാണ്)

Sunday, January 18, 2009

കഥകളി – ഗാർഹിക കവിത

അടു(കഥ)കളി – ഗാർഹിക കവിത

പച്ചവേഷങ്ങളിലായിരുന്നു തുടക്കം.
വെണ്ടയും, പയറും, മുട്ടക്കൂസുമെല്ലാം
മനയോല തേച്ച് പലകത്തട്ടിൽ നിരത്തി.

ശേഷം സാക്ഷാൽ കത്തിയായി.
പലകയിൽ നിരന്ന പച്ച(ക്കറി)വേഷങ്ങളെ
കുറുംകത്തികൊണ്ടും, നെടുംകത്തികൊണ്ടും
വെട്ടിയും, അരിഞ്ഞും വീഴ്ത്തി.

വെള്ളം തിളപ്പിക്കാൻ കലം കയറ്റുവെച്ച്
വിറകുപൂട്ടി, കനലൂതുമ്പോൾ
പുകപടർന്ന് കരിവേഷം പൂർത്തിയായി.

ടെലിവിഷനിലെ ചൂടൻ ‌ രാഷ്‌ട്രീയ വാർത്തകളിൽ
കണ്ണുംനട്ട് വെള്ളത്താടിയുഴിഞ്ഞിരിപ്പുണ്ട്
ഒരു സാത്വിക ഹനുമാൻ, ചെറുവാലിളക്കം പോലുമില്ലാതെ.
തീൻ മേശയിൽ ചുവന്നതാടിക്കാരൻ ബകനിലേക്കും,
ശേഷം വസ്ത്രാക്ഷേപക്ഷീണമുള്ള ദുശാസനനിലേക്കും
ചുവടുമാറ്റാൻ നിമിഷനേരം മതി നവരസപ്രവീണന് !

കൊട്ടത്തളത്തിലെ പാത്രങ്ങൾ
ഇന്നും കുന്നുകൂടി കുന്നായ്മ പറയുന്നുണ്ട്.
ഇനിയതൊന്നും തേച്ചു മിനുക്കാൻഎന്നെക്കൊണ്ട് വയ്യ.

എച്ചിൽ പാത്രങ്ങളിൽ ആ കള്ളപ്പൂച്ച
പതിവു കേളി തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു
ഇനി കളി നന്നായില്ലെങ്കിൽ
കടന്നൽക്കുത്തേറ്റ കുടവയറൻ
കമ്മറ്റിക്കാരന്റേതു പോലെ ആയിരിക്കും
അവന്റെ വെളുത്തു തുടുത്ത മുഖം.

ചെണ്ടമദ്ധളങ്ങളുടെ ഉച്ചസ്ഥായിയുലുറങ്ങി
ഇളകിയാട്ടത്തിനു മുന്നെയുള്ള നിശബ്ദതയിൽ
ഉണർന്നു പകയ്ക്കുന്ന കാഴ്ചക്കാരാ,
എന്നാണ് കൃഷ്ണൻ നായരെപ്പോലെ
ഒരു പൂതനാമോക്ഷം ആടിത്തീർക്കാനാകുക?

* കഥകളിയും, അടുക്കളയും കാണാത്തവർ ദയവായി കവിത വായിക്കരുത്

Thursday, January 15, 2009

അശ്ലീല കുറിപ്പുകൾ - പ്രായം 18 കഴിഞ്ഞവർക്കു മാത്രം പ്രവേശനം

@ശ്ലീല കുറിപ്പുകൾ

1) പ്രാർത്ഥന
ദൈവമേ സൽമയ്ക്ക് നീ ഒരു ആൺകുഞ്ഞിനെ കൊടുക്കാഞ്ഞത് നന്നായി. അല്ല്ലെങ്കിൽ അവൻ Mother Incest എന്നു ചീത്തപ്പേരു കേൾപ്പിക്കുമായിരുന്നു. അവൻ നടന്നു പോകുമ്പോൾ കണ്ട അമ്പലവാസികളായ വാര്യരും, നമ്പ്യാരും ഒക്കെ
“കാതിലോല...?”‘
“നല്ല താ(യൊ)ളി..”
എന്നുമൊക്കെ വേണ്ടാതീനം പറഞ്ഞേനേ.
ദൈവമേ, നീ വലിയവൻ തന്നെ!

2) ബഹുവ്രീഹി
മുലക്കണ്ണ് => മുലയിൽ നോക്കുന്ന കണ്ണ് ഏതോ അത്.

(അദ്ധ്യാപകൻ വിദ്യാർത്ഥിനികളുടെ കണ്ണിൽ നോക്കി പഠിപ്പിക്കണമെന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ ,
“കണ്ണിൽ” നോക്കി തന്നെയാണ് പഠിപ്പിക്കുന്നതെന്നു പറഞ്ഞ സുഹൃത്തിനും, കണ്ണും കണ്ണും തമ്മിൽ തമ്മിൽ... എന്ന ഗാനം അനശ്വരമാക്കിയ
ജയനും കടപ്പാടോടെ)

3) കാർത്തവീര്യാർജ്ജുനൻ Vs രാവണൻ ആരാണ് കേമൻ? പത്തുതല ഒരുടൽ, അതോ ഒരു തല ആയിരം കൈകൾ? ഒരു കാര്യത്തിന് പല തലകൾ കൂടിയാൽ ശരിയല്ലെന്ന് വിചാരിക്കുന്നവർ രാവണന്റെ തലകളെ തള്ളിപ്പറയുന്നു. അവർക്കവശ്യം തനിക്കനുസരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്ന 'കോക്കസ്' ആണെങ്കിൽ ഒരു തലയെ അനുസരിക്കുന്ന ആയിരം കൈയ്യുള്ള കാർത്തവീര്യാജ്ജുനൻ തന്നെ കേമൻ . അമ്പമ്പടാ രാബണാ! എന്ന് വായ് പൊളിച്ച തെണ്ടി എവിടെ?
(രാവണന് 2ൽ കൂടുതൽ കൈകൾ ഉള്ള ചിത്രങ്ങളെ വിശ്വസിക്കരുത്, അതെല്ലാം ചുമ്മ ഫോട്ടോഷോപ്പ് ത്രാട്ടുകളാണ്)
പുരുഷന്റെ രതികേന്ദ്രം “ചെവികൾക്ക് ഇടയിൽ” ആണെന്നും(ത്ഫൂ തലച്ചോറോ?), സ്ത്രീയ്ക്കത് ശരീരം മുഴുവനും വ്യാപിച്ച് ആലുവാ മണപ്പുറം(ഫൈനാൻസിയേർസ്) പോലെ പരന്നു കിടക്കുകയാണെന്നും ഒക്കെ പഠിപ്പിക്കുന്ന മാസികകൾ ഒരു മത്സരം നടത്തട്ടെ. ചെവിക്കിടയിൽ രാ‍വണലോ, പരന്നുപ്പരതുന്നതിൽ കാർത്തവീര്യനോ ആരാണ് മിടുക്കൻ?
(രണ്ടു പേരിൽ ആരാണ് മിടുക്കനെന്നറിയാൽ അവരുടെ ഭാര്യമാരോട് ചോദിക്കണമെന്ന് പറഞ്ഞ സുഹൃത്തിന് കടപ്പാട്)